Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-06-24T02:53:55Z-
dc.date.available2025-06-24T02:53:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117473-
dc.description.abstractĐể nông sản có sức cạnh tranh trên thị trường, thì việc xây dựng thương hiệu là yếu tố bắt buộc. Tuy nhiên, hiện nay việc xây dựng thương hiệu chỉ dẫn địa lý gắn với nông sản của nước ta còn tồn tại khá nhiều vấn đề, như: bộ phận quản lý chồng chéo, ý thức thương hiệu còn yếu, hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và hệ thống giám sát chất lượng chưa hoàn thiện... Trong bài viết này, tác giả sẽ đưa ra một số định hướng nhằm thúc đẩy thương hiệu nông sản phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26 .- Tr.43-45-
dc.subjectChỉ dẫn địa lývi_VN
dc.subjectNông sảnvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu chỉ dẫn địa lý gắn với nông sản tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.