Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117478
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Võ, Vân Anh
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về lý thuyết Giáo dục Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn khảo sát thực trạng vận dụng lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã thiết kế một số tình huống thực tiễn và vận dụng quy trình dạy học dựa trên lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và đánh giá tính hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 133 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117478
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.