Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorVõ, Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:01:11Z-
dc.date.available2025-06-24T03:01:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100580-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117478-
dc.description133 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về lý thuyết Giáo dục Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn khảo sát thực trạng vận dụng lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã thiết kế một số tình huống thực tiễn và vận dụng quy trình dạy học dựa trên lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và đánh giá tính hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học chủ đề số tự nhiên ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.