Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117481
Nhan đề: Phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua việc dạy học giải toán có lời văn
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Kim, Vũ Luân
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về tư duy logic và giải toán có lời văn ở Tiểu học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn khảo sát thực trạng phát triển tư duy logic thông qua hoạt động giải toán có lời văn ở học sinh lớp 5. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn. Sau đó, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và đánh giá tính hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 70 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117481
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.