Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117483
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thu hút khách du lịch thị trường Trung Đông đến Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Quyết Thắng
Phạm, Thụy Thanh Phương
Đỗ, Thị Ninh
Từ khoá: Khách du lịch
Thị trường Trung Đông
Công ty du lịch
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Dựa trên cơ sở tham khảo từ các nghiên cứu trước kết hợp với dữ liệu sơ cấp thu được từ 249 khách du lịch Trung Đông đến du lịch Việt Nam, nghiên cứu này chỉ ra và phân tích mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến việc thu hút khách du lịch thị trường Trung Đông đến Việt Nam tại các công ty du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bảy yếu tố có tác động tích cực đến việc thu hút khách du lịch thị trường Trung Đông đến Việt Nam theo thứ tự tác động giảm dần như sau: (1) Giá cả; (2) Khả năng tiếp cận; (3) Cơ sở hạ tầng du lịch; (4) Tài nguyên thiên nhiên; (5) Dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí; (6) Văn hóa, lịch sử và nghệ thuật; (7) Môi trường du lịch. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch từ thị trường Trung Đông đến Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117483
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.