Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorTrần, Bảo Quyên-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:11:23Z-
dc.date.available2025-06-24T03:11:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100595-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117486-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày các cơ sở lý luận liên quan đến năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 trong dạy học Số và phép tính. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát tiến hành khảo sát GV về thực trạng tổ chức dạy học môn Toán theo hướng phát triển NL giao tiếp toán học. Đồng thời, luận văn đã tiến hành phân tích nội dung và yêu cầu cần đạt của mạch Số và phép tính lớp 4 và đề xuất được 4 biện pháp để phát triển NL giao tiếp toán học cho học sinh. Cuối cùng, luận văn tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học nội dung Số và phép tínhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.