Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thoại Sơn-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:14:08Z-
dc.date.available2025-06-24T03:14:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100597-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117488-
dc.description109 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày được các cơ sở lí luận liên quan đến chiến lược dạy học REACT và đưa ra quy trình các bước để dạy học theo chiến lược REACT. Tiếp đến, luận văn thực hiện khảo sát để tìm hiểu mức độ tiếp cận của giáo viên đối với chiến lược REACT và tầm quan trọng của nội dung về chu vi, diện tích trong môn Toán lớp 3. Từ đó, luận văn đã đưa ra các nguyên tắc và đề xuất 5 biện pháp để vận dụng chiến lược REACT trong dạy học chu vi, diện tích cho học sinh lớp 3. Cuối cùng, luận văn tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng chiến lược REACT trong dạy học chu vi, diện tích một số hình phẳng cho học sinh lớp 3.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.