Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117500
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng ngữ liệu trò chơi học tập số trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Lý, Mai Linh
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về trò chơi học tập, ngữ liệu số và ứng dụng thiết kế ngữ liệu số, dạy học phát triển năng lực, cơ sở lí thuyết về từ trong tiếng Việt, đặc điểm tâm sinh lí của học sinh lớp 2. Cơ sở thực tiễn, luận văn đưa ra khảo sát nội dung dạy mở rộng vốn từ lớp 2, thực tiễn việc sử dụng trò chơi học tập số trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2. Luận văn cũng nêu lên những nguyên tắc thiết kế trò chơi học tập, đưa ra quy trình thiết kế trò chơi học tập và cho ra các trò chơi được thiết kế trên 4 ứng dụng/phần mềm. Sau đó tiến hành nêu cách hướng dẫn sử dụng ngữ liệu trò chơi học tập số đồng thời thiết kế một số kế hoạch bài dạy có sử dụng trò chơi đã thiết kế. Ngoài ra, luận văn còn nêu lên một số ưu điểm và hạn chế của trò chơi học tập số, lưu ý khi sử dụng trò chơi học tập số và yêu cầu chung khi tổ chức trò chơi học tập.
Mô tả: 110 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117500
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.