Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117502
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Thắng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hường | - |
dc.contributor.author | Lê, Văn Chiến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải Anh | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T03:30:27Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T03:30:27Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117502 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này phân tích mối quan hệ nhân quả giữa HPNN của giảng viên và sự phát triển của tổ chức giáo dục đại học, tập trung vào: (1) Xác định khái niệm và tính nội hàm của HPNN giảng viên; (2) Tác động của HPNN đến chất lượng đào tạo và nghiên cứu; (2) Vai trò của cơ chế quản trị trong nuôi dưỡng trạng thái tâm lý tích cực; (3) Cơ chế chuyển đổi từ hạnh phúc cá nhân sang lợi thế cạnh tranh tổ chức. Kết quả nghiên cứu dự kiến cung cấp khung hành động tích hợp giữa tối ưu hiệu suất và chăm sóc đời sống tinh thần giảng viên, góp phần định hình chiến lược quản trị nguồn nhân lực cho các trường đại học Việt Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.22-24 | - |
dc.subject | Tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học | vi_VN |
dc.subject | Quản trị nguồn nhân lực | vi_VN |
dc.subject | Hạnh phúc nghề nghiệp | vi_VN |
dc.title | Nâng cao hạnh phúc nghề nghiệp giảng viên: Giải pháp quản trị nguồn nhân lực cho các trường đại học trong bối cảnh tự chủ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.