Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117502
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hường-
dc.contributor.authorLê, Văn Chiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Anh-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:30:27Z-
dc.date.available2025-06-24T03:30:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117502-
dc.description.abstractBài viết này phân tích mối quan hệ nhân quả giữa HPNN của giảng viên và sự phát triển của tổ chức giáo dục đại học, tập trung vào: (1) Xác định khái niệm và tính nội hàm của HPNN giảng viên; (2) Tác động của HPNN đến chất lượng đào tạo và nghiên cứu; (2) Vai trò của cơ chế quản trị trong nuôi dưỡng trạng thái tâm lý tích cực; (3) Cơ chế chuyển đổi từ hạnh phúc cá nhân sang lợi thế cạnh tranh tổ chức. Kết quả nghiên cứu dự kiến cung cấp khung hành động tích hợp giữa tối ưu hiệu suất và chăm sóc đời sống tinh thần giảng viên, góp phần định hình chiến lược quản trị nguồn nhân lực cho các trường đại học Việt Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.22-24-
dc.subjectTự chủvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectHạnh phúc nghề nghiệpvi_VN
dc.titleNâng cao hạnh phúc nghề nghiệp giảng viên: Giải pháp quản trị nguồn nhân lực cho các trường đại học trong bối cảnh tự chủvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.