Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117503
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Ngô, Thị Khánh Ly |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dạy học trải nghiệm, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích và xác lập biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, từ đó xây dựng nguyên tắc thiết kế và thiết kế các hoạt động trải nghiệm. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 132 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117503 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.56 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.