Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Title: Dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4
Authors: Dương, Hữu Tòng
Dương, Hạnh Nhi
Keywords: Giao dục Tiểu học mầm non
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về GD Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt, thuận lợi, khó khăn về dạy học phân số môn toán lớp 4, khảo sát thực trạng. Từ đó xây dựng nguyên tắc và biện pháp dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết GD Toán thực cho HS lớp 4. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Description: 142 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.