Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Nhan đề: Dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Dương, Hạnh Nhi
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về GD Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt, thuận lợi, khó khăn về dạy học phân số môn toán lớp 4, khảo sát thực trạng. Từ đó xây dựng nguyên tắc và biện pháp dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết GD Toán thực cho HS lớp 4. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 142 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.