Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorDương, Hạnh Nhi-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:38:46Z-
dc.date.available2025-06-24T03:38:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509-
dc.description142 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về GD Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt, thuận lợi, khó khăn về dạy học phân số môn toán lớp 4, khảo sát thực trạng. Từ đó xây dựng nguyên tắc và biện pháp dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết GD Toán thực cho HS lớp 4. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.