Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Dương, Hạnh Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T03:38:46Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T03:38:46Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2100617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509 | - |
dc.description | 142 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về GD Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt, thuận lợi, khó khăn về dạy học phân số môn toán lớp 4, khảo sát thực trạng. Từ đó xây dựng nguyên tắc và biện pháp dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết GD Toán thực cho HS lớp 4. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 10.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.