Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Dương, Hạnh Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T03:38:46Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T03:38:46Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2100617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117509 | - |
dc.description | 142 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về GD Toán thực. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt, thuận lợi, khó khăn về dạy học phân số môn toán lớp 4, khảo sát thực trạng. Từ đó xây dựng nguyên tắc và biện pháp dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết GD Toán thực cho HS lớp 4. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 10.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.