Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117512
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorVũ, Trọng Hiếu-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:42:13Z-
dc.date.available2025-06-24T03:42:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117512-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định mua sản phẩm OCOP tại miền Bắc Việt Nam thông qua phương pháp phân tích định lượng dựa trên dữ liệu thứ cấp, kết hợp với một khảo sát sơ cấp nhỏ để tăng cường tính đại diện. Kết quả cho thấy năm yếu tố chính, bao gồm niềm tự hào sản phẩm địa phương, nhận thức về sản phẩm, nhận thức về giá cả, sự tiện lợi khi mua sắm và truyền thông sản phẩm, đều có tác động tích cực và ý nghĩa thống kê đến ý định mua sản phẩm OCOP.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.43-45-
dc.subjectSản phẩm OCOPvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectSản phẩm địa phươngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố chi phối hành vi tiêu dùng sản phẩm OCOP tại miền Bắc Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.