Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117515
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hoá-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Trinh-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:45:04Z-
dc.date.available2025-06-24T03:45:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100630-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117515-
dc.description130 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về giới tính, giáo dục giới tính, phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Từ đó, tiến hành trình bày cơ sở thực tiễn của chương trình giáo dục giới tính trong môn Khoa học năm 2018, tiến hành khảo sát GV về thực trạng giáo dục giới tính cho HS lớp 5 ở trường tiểu học. Qua đó xác định được thực trạng việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong giáo dục giới tính cho HS, một số thuận lợi và khó khăn. Qua đó tiến hành thiết kế biện pháp giáo dục giới tính nhằm đảm bảo HS nhận thức đúng đắn về giới tính, biết cách bảo vệ bản thân và hình thành thái độ tôn trọng, bình đẳng trong các mối quan hệ xã hội. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tàivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào giáo dục giới tính cho học sinh lớp 5 trong môn Khoa họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.