Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117519
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:49:28Z-
dc.date.available2025-06-24T03:49:28Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117519-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết và ý định nghỉ việc của nhân viên trong tổ chức. Dựa trên các lý thuyết nền tảng như Thuyết nhu cầu Maslow, Thuyết hai yếu tố Herzberg, Mô hình đặc điểm công việc của Hackman & Oldham, Thuyết trao đổi xã hội (SET) và Thuyết công bằng của Adams, nghiên cứu đề xuất mô hình lý thuyết gồm các yếu tố: Cân bằng công việc - cuộc sống, lương thưởng và phúc lợi, môi trường làm việc, mối quan hệ với đồng nghiệp, hành vi lãnh đạo, đào tạo và phát triển, sự công nhận, và mạng xã hội. Mô hình nghiên cứu được đề xuất nhằm đóng góp vào việc hiểu rõ hơn các cơ chế duy trì nhân tài và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc trong tổ chức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.56-58-
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectSự gắn kếtvi_VN
dc.subjectÝ định nghỉ việcvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết và ý định nghỉ việc của nhân viên: Tiếp cận từ các lý thuyết cổ điển và hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.