Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117522
Title: Thương hiệu nhà tuyển dụng và sự hài lòng công việc với vai trò trung gian của sự đồng nhất với tổ chức
Authors: Phạm, Thành Vinh
Keywords: Thương hiệu nhà tuyển dụng
Sự hài lòng công việc
Sự đồng nhất với tổ chức
Nhận diện xã hội
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.62-63,61
Abstract: Thông qua dữ liệu được thu thập từ 507 nhân viên tuyến đầu trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm và đầu tư, nghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa 7 khía cạnh của thương hiệu nhà tuyển dụng và mức độ hài lòng công việc của nhân viên ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Theo đó, bảy khía cạnh của thương hiệu nhà tuyển dụng gồm: Đào tạo và phát triển, lương thưởng và phúc lợi, môi trường làm việc, văn hóa tổ chức, cân bằng công việc - cuộc sống, trách nhiệm xã hội và đạo đức doanh nghiệp, cùng cơ hội thăng tiến đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng công việc và sự đồng nhất với tổ chức. Đồng thời, sự đồng nhất tổ chức không chỉ nâng cao sự hài lòng mà còn đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng và sự hài lòng công việc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117522
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.