Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117522
Nhan đề: Thương hiệu nhà tuyển dụng và sự hài lòng công việc với vai trò trung gian của sự đồng nhất với tổ chức
Tác giả: Phạm, Thành Vinh
Từ khoá: Thương hiệu nhà tuyển dụng
Sự hài lòng công việc
Sự đồng nhất với tổ chức
Nhận diện xã hội
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.62-63,61
Tóm tắt: Thông qua dữ liệu được thu thập từ 507 nhân viên tuyến đầu trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm và đầu tư, nghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa 7 khía cạnh của thương hiệu nhà tuyển dụng và mức độ hài lòng công việc của nhân viên ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Theo đó, bảy khía cạnh của thương hiệu nhà tuyển dụng gồm: Đào tạo và phát triển, lương thưởng và phúc lợi, môi trường làm việc, văn hóa tổ chức, cân bằng công việc - cuộc sống, trách nhiệm xã hội và đạo đức doanh nghiệp, cùng cơ hội thăng tiến đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng công việc và sự đồng nhất với tổ chức. Đồng thời, sự đồng nhất tổ chức không chỉ nâng cao sự hài lòng mà còn đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng và sự hài lòng công việc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117522
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.