Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
Nhan đề: Mức độ nhận thức và hành vi của sinh viên về AI trong học tập
Tác giả: Nguyễn, Thị Mai Chi
Dương, Mạnh Cường
Vũ, Như Ngọc
Đồng, Thị Khánh Ly
Lương, Minh Thùy Vy
Vũ, Đức Long
Ngô, Tuấn Đạt
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo (AI)
Giáo dục đại học
Mức độ nhận thức
Hành vi sử dụng
Kết quả học tập
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.64-66
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá tác động của AI đến học tập của sinh viên Bách khoa Hà Nội cho thấy AI tác động tích cực đến kết quả học tập, với nhận thức tích cực cao nhất ở nhóm ngành Kinh tế, thấp nhất ở nhóm ngành Khoa học và Công nghệ, và tiêu cực cao nhất ở nhóm ngành Kỹ thuật. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược sử dụng Al hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.