Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
Title: Mức độ nhận thức và hành vi của sinh viên về AI trong học tập
Authors: Nguyễn, Thị Mai Chi
Dương, Mạnh Cường
Vũ, Như Ngọc
Đồng, Thị Khánh Ly
Lương, Minh Thùy Vy
Vũ, Đức Long
Ngô, Tuấn Đạt
Keywords: Trí tuệ nhân tạo (AI)
Giáo dục đại học
Mức độ nhận thức
Hành vi sử dụng
Kết quả học tập
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.64-66
Abstract: Nghiên cứu đánh giá tác động của AI đến học tập của sinh viên Bách khoa Hà Nội cho thấy AI tác động tích cực đến kết quả học tập, với nhận thức tích cực cao nhất ở nhóm ngành Kinh tế, thấp nhất ở nhóm ngành Khoa học và Công nghệ, và tiêu cực cao nhất ở nhóm ngành Kỹ thuật. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược sử dụng Al hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.