Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Chi-
dc.contributor.authorDương, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorVũ, Như Ngọc-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Khánh Ly-
dc.contributor.authorLương, Minh Thùy Vy-
dc.contributor.authorVũ, Đức Long-
dc.contributor.authorNgô, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:53:49Z-
dc.date.available2025-06-24T03:53:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá tác động của AI đến học tập của sinh viên Bách khoa Hà Nội cho thấy AI tác động tích cực đến kết quả học tập, với nhận thức tích cực cao nhất ở nhóm ngành Kinh tế, thấp nhất ở nhóm ngành Khoa học và Công nghệ, và tiêu cực cao nhất ở nhóm ngành Kỹ thuật. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược sử dụng Al hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.64-66-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo (AI)vi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectMức độ nhận thứcvi_VN
dc.subjectHành vi sử dụngvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.titleMức độ nhận thức và hành vi của sinh viên về AI trong học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.