Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Chi-
dc.contributor.authorDương, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorVũ, Như Ngọc-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Khánh Ly-
dc.contributor.authorLương, Minh Thùy Vy-
dc.contributor.authorVũ, Đức Long-
dc.contributor.authorNgô, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:53:49Z-
dc.date.available2025-06-24T03:53:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá tác động của AI đến học tập của sinh viên Bách khoa Hà Nội cho thấy AI tác động tích cực đến kết quả học tập, với nhận thức tích cực cao nhất ở nhóm ngành Kinh tế, thấp nhất ở nhóm ngành Khoa học và Công nghệ, và tiêu cực cao nhất ở nhóm ngành Kỹ thuật. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược sử dụng Al hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.64-66-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo (AI)vi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectMức độ nhận thứcvi_VN
dc.subjectHành vi sử dụngvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.titleMức độ nhận thức và hành vi của sinh viên về AI trong học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.