Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mai Chi | - |
dc.contributor.author | Dương, Mạnh Cường | - |
dc.contributor.author | Vũ, Như Ngọc | - |
dc.contributor.author | Đồng, Thị Khánh Ly | - |
dc.contributor.author | Lương, Minh Thùy Vy | - |
dc.contributor.author | Vũ, Đức Long | - |
dc.contributor.author | Ngô, Tuấn Đạt | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T03:53:49Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T03:53:49Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117523 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đánh giá tác động của AI đến học tập của sinh viên Bách khoa Hà Nội cho thấy AI tác động tích cực đến kết quả học tập, với nhận thức tích cực cao nhất ở nhóm ngành Kinh tế, thấp nhất ở nhóm ngành Khoa học và Công nghệ, và tiêu cực cao nhất ở nhóm ngành Kỹ thuật. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược sử dụng Al hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.64-66 | - |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo (AI) | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Mức độ nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Hành vi sử dụng | vi_VN |
dc.subject | Kết quả học tập | vi_VN |
dc.title | Mức độ nhận thức và hành vi của sinh viên về AI trong học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.