Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525
Nhan đề: Phân tích tác động của các yếu tố nhân khẩu học tới sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội
Tác giả: Đặng, Quốc Hương
Nguyễn, Thị Kim Nhung
Từ khoá: Thực phẩm hữu cơ
Hành vi tiêu dùng
Yếu tố nhân khẩu
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.69-71
Tóm tắt: Thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng tăng về sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, hành vi tiêu dùng vẫn chịu ảnh hưởng từ các yếu tố nhân khẩu học như độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp và động lực mua. Nghiên cứu phân tích tác động của những yếu tố này đối với sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội. Hiểu rõ các yếu tố này sẽ giúp nhà sản xuất và tiếp thị xây dựng chiến lược hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao nhận thức cộng đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.