Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nhung-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:56:39Z-
dc.date.available2025-06-24T03:56:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525-
dc.description.abstractThị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng tăng về sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, hành vi tiêu dùng vẫn chịu ảnh hưởng từ các yếu tố nhân khẩu học như độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp và động lực mua. Nghiên cứu phân tích tác động của những yếu tố này đối với sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội. Hiểu rõ các yếu tố này sẽ giúp nhà sản xuất và tiếp thị xây dựng chiến lược hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao nhận thức cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.69-71-
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectYếu tố nhân khẩuvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các yếu tố nhân khẩu học tới sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.