Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nhung-
dc.date.accessioned2025-06-24T03:56:39Z-
dc.date.available2025-06-24T03:56:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117525-
dc.description.abstractThị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng tăng về sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, hành vi tiêu dùng vẫn chịu ảnh hưởng từ các yếu tố nhân khẩu học như độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp và động lực mua. Nghiên cứu phân tích tác động của những yếu tố này đối với sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội. Hiểu rõ các yếu tố này sẽ giúp nhà sản xuất và tiếp thị xây dựng chiến lược hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao nhận thức cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.69-71-
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectYếu tố nhân khẩuvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các yếu tố nhân khẩu học tới sự tin tưởng, ý định và hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.