Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thanh Tiệp-
dc.contributor.authorDương, Nam Dũng-
dc.date.accessioned2025-06-24T04:03:32Z-
dc.date.available2025-06-24T04:03:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117527-
dc.description.abstractThông qua khảo sát các khách hàng, nhóm tác giả sử dụng bộ dữ liệu 273 mẫu tiến hành phân tích, nghiên cứu nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội (TNXH) doanh nghiệp (DN) đến sự hài lòng khách hàng và kinh doanh bền vững. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng khách hàng, đó là: (1) Trách nhiệm với người lao động; (2) Trách nhiệm với đối tác; (3) Trách nhiệm cộng đồng và biến trung gian; (4) Sự hài lòng khách hàng. Đồng thời, sự hài lòng khách hàng cũng có tác động tích cực đến kinh doanh bền vững của các DN thuê ngoài. Nghiên cứu cũng đã đưa ra các hàm ý quản trị cho các DN thuê ngoài trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững dựa trên những chính sách cải thiện về các hoạt động TNXH của DN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.12-15-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKinh doanh bền vữngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thuê ngoàivi_VN
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng khách hàng và kinh doanh bền vững: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp thuê ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.