Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532
Title: Vận dụng mô hình Jigsaw trong dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Tuyết Giang
Keywords: Giao dục Tiểu học mầm non
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn đã nghiên cứu và trình bày cơ sở lý luận về mô hình Jigsaw, toán có lời văn và năng lực giao tiếp toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tiến hành khảo sát thực trạng dạy học giải toán có lời văn ở trường tiểu học và việc vận dụng mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5. Ngoài ra, luận văn xây dựng được thang đo đánh giá năng lực giao tiếp toán học cho HS tiểu học trong quá trình dạy học giải toán có lời văn. Đồng thời, luận văn đã vận dụng 4 quy trình dạy học theo mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn ở lớp 5 nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Sau đó, thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Description: 160 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.