Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532
Nhan đề: | Vận dụng mô hình Jigsaw trong dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Nguyễn, Thị Tuyết Giang |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn đã nghiên cứu và trình bày cơ sở lý luận về mô hình Jigsaw, toán có lời văn và năng lực giao tiếp toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tiến hành khảo sát thực trạng dạy học giải toán có lời văn ở trường tiểu học và việc vận dụng mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5. Ngoài ra, luận văn xây dựng được thang đo đánh giá năng lực giao tiếp toán học cho HS tiểu học trong quá trình dạy học giải toán có lời văn. Đồng thời, luận văn đã vận dụng 4 quy trình dạy học theo mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn ở lớp 5 nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Sau đó, thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 160 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.