Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tuyết Giang | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T06:38:02Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T06:38:02Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112795 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532 | - |
dc.description | 160 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã nghiên cứu và trình bày cơ sở lý luận về mô hình Jigsaw, toán có lời văn và năng lực giao tiếp toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tiến hành khảo sát thực trạng dạy học giải toán có lời văn ở trường tiểu học và việc vận dụng mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5. Ngoài ra, luận văn xây dựng được thang đo đánh giá năng lực giao tiếp toán học cho HS tiểu học trong quá trình dạy học giải toán có lời văn. Đồng thời, luận văn đã vận dụng 4 quy trình dạy học theo mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn ở lớp 5 nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Sau đó, thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình Jigsaw trong dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.