Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Giang-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:38:02Z-
dc.date.available2025-06-24T06:38:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112795-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117532-
dc.description160 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã nghiên cứu và trình bày cơ sở lý luận về mô hình Jigsaw, toán có lời văn và năng lực giao tiếp toán học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã tiến hành khảo sát thực trạng dạy học giải toán có lời văn ở trường tiểu học và việc vận dụng mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5. Ngoài ra, luận văn xây dựng được thang đo đánh giá năng lực giao tiếp toán học cho HS tiểu học trong quá trình dạy học giải toán có lời văn. Đồng thời, luận văn đã vận dụng 4 quy trình dạy học theo mô hình Jigsaw vào dạy học giải toán có lời văn ở lớp 5 nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Sau đó, thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình Jigsaw trong dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.