Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thúy Hương-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:41:40Z-
dc.date.available2025-06-24T06:41:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117533-
dc.description.abstractNăng lực đội ngũ tiếp viên phục vụ trên tàu là một trong những nhân tố có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng dịch vụ vận tải đường sắt. Với dữ liệu khảo sát 30 cán bộ quản lý và 50 tiếp viên của Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, bài viết đã xác định các yêu cầu về năng lực của đội ngũ tiếp viên, làm rõ những ưu điểm và hạn chế về năng lực của nhóm lao động này. Kết quả phân tích đánh giá năng lực là căn cứ đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao năng lực của tiếp viên phục vụ trên tàu, đáp ứng mục tiêu, định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.24-27-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn năng lựcvi_VN
dc.subjectTiếp viên phục vụ trên tàuvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nộivi_VN
dc.titleNăng lực đội ngũ tiếp viên Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.