Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117534
Nhan đề: | Một số biện pháp bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh lớp 5 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Phan, Ngọc Hà |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn đã trình bày được cơ sở lý luận liên quan đến dạy học bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh lớp 5. Về cơ sở thực tiễn luận văn đã khảo sát thực trạng và mức độ tư duy hình học của học sinh, đề xuất ra mức độ đánh giá tư duy hình học cho HS. Từ đó, luận văn đề ra các nguyên tắc và xây dựng các biện pháp dạy học để bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh. Cuối cùng tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra được tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | 129 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117534 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 23.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.