Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:41:40Z-
dc.date.available2025-06-24T06:41:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112797-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117534-
dc.description129 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày được cơ sở lý luận liên quan đến dạy học bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh lớp 5. Về cơ sở thực tiễn luận văn đã khảo sát thực trạng và mức độ tư duy hình học của học sinh, đề xuất ra mức độ đánh giá tư duy hình học cho HS. Từ đó, luận văn đề ra các nguyên tắc và xây dựng các biện pháp dạy học để bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh. Cuối cùng tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra được tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
23.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.