Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117536
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorChâu, Duy Vũ Hào-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:44:12Z-
dc.date.available2025-06-24T06:44:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112798-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117536-
dc.description119 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày, làm rõ được cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan việc vận dụng mô hình CORE trong dạy học hình học ở lớp 3. Trên cơ sở đó, đề tài đã đề ra các nguyên tắc, xây dựng các biện pháp, đưa ra ví dụ rõ ràng và thiết kế một số kế hoạch bài dạy có thể vận dụng mô hình CORE trong dạy học hình học ở lớp 3. Sau đó, tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình CORE trong dạy học hình học ở lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.