Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117537
Nhan đề: | Thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong môn Đạo Đức nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3 |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Nguyễn, Ngọc Kim Huyền |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về năng lực GQVĐ & ST, hoạt động trải nghiệm, môn Đạo đức. Bên cạnh đó, đề tài đã trình bày về khái niệm và thang đo đánh giá các biểu hiện của NL GQVĐ & ST. Trình bày quan điểm và mục tiêu của CT GDPT môn Đạo Đức và yêu cầu cần đạt của NL GQVĐ & ST. Thêm vào đó tiến hành khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Đạo đức. Từ đó, đề tài đưa ra các nguyên tắc, đề xuất quy trình thiết kế gồm 4 bước và thiết kế các hoạt động trải nghiệm cụ thể cho một số chủ đề trong chương trình. Cuối cùng là thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 138 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117537 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.