Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Kim Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:46:31Z-
dc.date.available2025-06-24T06:46:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112800-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117537-
dc.description138 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về năng lực GQVĐ & ST, hoạt động trải nghiệm, môn Đạo đức. Bên cạnh đó, đề tài đã trình bày về khái niệm và thang đo đánh giá các biểu hiện của NL GQVĐ & ST. Trình bày quan điểm và mục tiêu của CT GDPT môn Đạo Đức và yêu cầu cần đạt của NL GQVĐ & ST. Thêm vào đó tiến hành khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Đạo đức. Từ đó, đề tài đưa ra các nguyên tắc, đề xuất quy trình thiết kế gồm 4 bước và thiết kế các hoạt động trải nghiệm cụ thể cho một số chủ đề trong chương trình. Cuối cùng là thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động trải nghiệm trong môn Đạo Đức nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.