Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:50:42Z-
dc.date.available2025-06-24T06:50:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112801-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538-
dc.description141 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận liên quan đến vấn đề phát triển tư duy hình học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích sách giáo khoa Toán 3 và tiến hành tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển tư duy hình học trong dạy học toán ở lớp 3 thông qua khảo sát giáo viên. Từ đó, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3. Luận văn cũng có thiết kế các kế hoạch bài dạy và thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả và tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.