Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Hương | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T06:50:42Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T06:50:42Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112801 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538 | - |
dc.description | 141 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận liên quan đến vấn đề phát triển tư duy hình học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích sách giáo khoa Toán 3 và tiến hành tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển tư duy hình học trong dạy học toán ở lớp 3 thông qua khảo sát giáo viên. Từ đó, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3. Luận văn cũng có thiết kế các kế hoạch bài dạy và thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả và tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.