Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:50:42Z-
dc.date.available2025-06-24T06:50:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112801-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117538-
dc.description141 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận liên quan đến vấn đề phát triển tư duy hình học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn phân tích sách giáo khoa Toán 3 và tiến hành tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển tư duy hình học trong dạy học toán ở lớp 3 thông qua khảo sát giáo viên. Từ đó, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3. Luận văn cũng có thiết kế các kế hoạch bài dạy và thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả và tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển tư duy hình học cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.