Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nội
Authors: Nguyễn, Danh Nam
Lê, Thu Hằng
Nguyễn, Thị Nguyệt
Keywords: Dịch vụ chuyển phát nhanh
Sự hài lòng khách hàng
Thành phố Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.28-31
Abstract: Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố tác động trực tiếp theo mức độ từ mạnh cho tới yếu đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, gồm: (1) Giá cả; (2) Năng lực phục vụ; (3) Hình ảnh; (4) Sự đáp ứng; (5) Sự tin cậy; (6) Sự đồng cảm và (7) Phương tiện hữu hình.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.