Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Danh Nam
Lê, Thu Hằng
Nguyễn, Thị Nguyệt
Từ khoá: Dịch vụ chuyển phát nhanh
Sự hài lòng khách hàng
Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.28-31
Tóm tắt: Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố tác động trực tiếp theo mức độ từ mạnh cho tới yếu đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, gồm: (1) Giá cả; (2) Năng lực phục vụ; (3) Hình ảnh; (4) Sự đáp ứng; (5) Sự tin cậy; (6) Sự đồng cảm và (7) Phương tiện hữu hình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.