Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorLê, Thu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:56:15Z-
dc.date.available2025-06-24T06:56:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117541-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra bảy yếu tố tác động trực tiếp theo mức độ từ mạnh cho tới yếu đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, gồm: (1) Giá cả; (2) Năng lực phục vụ; (3) Hình ảnh; (4) Sự đáp ứng; (5) Sự tin cậy; (6) Sự đồng cảm và (7) Phương tiện hữu hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.28-31-
dc.subjectDịch vụ chuyển phát nhanhvi_VN
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.