Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117543
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức trò chơi học tập nhằm mở rộng vốn từ cho HS lớp 5
Tác giả: Lữ, Hùng Minh
Võ, Hạo My
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về trò chơi học tập và dạy học mở rộng vốn từ cho HS tiểu học. Bên cạnh đó, luận văn tiến hành khảo sát thực trạng vốn từ của HS lớp 5 và khảo sát thực trạng dạy học mở rộng vốn từ hiện nay để có những nhận định và đánh giá khách quan về cơ sở thực tiễn của đề tài. Dựa trên các cơ sở ở chương 1, luận văn tiến hành thiết kế một số TCHT nhằm mở rộng vốn từ cho HS trong chương trình Tiếng Việt lớp 5 xoay quanh các phạm vi: giải nghĩa từ, hệ thống hóa vốn từ, tích cực hóa vốn từ. Thông qua kết quả TN thu được sau khi tiến hành TN sư phạm cho thấy các TCHT được đề xuất trong luận văn có tính khả thi và mang lại sự hiệu quả khi đưa vào sử dụng trong các tiết học.
Mô tả: 111 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117543
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.