Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117543
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLữ, Hùng Minh-
dc.contributor.authorVõ, Hạo My-
dc.date.accessioned2025-06-24T06:58:26Z-
dc.date.available2025-06-24T06:58:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112805-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117543-
dc.description111 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về trò chơi học tập và dạy học mở rộng vốn từ cho HS tiểu học. Bên cạnh đó, luận văn tiến hành khảo sát thực trạng vốn từ của HS lớp 5 và khảo sát thực trạng dạy học mở rộng vốn từ hiện nay để có những nhận định và đánh giá khách quan về cơ sở thực tiễn của đề tài. Dựa trên các cơ sở ở chương 1, luận văn tiến hành thiết kế một số TCHT nhằm mở rộng vốn từ cho HS trong chương trình Tiếng Việt lớp 5 xoay quanh các phạm vi: giải nghĩa từ, hệ thống hóa vốn từ, tích cực hóa vốn từ. Thông qua kết quả TN thu được sau khi tiến hành TN sư phạm cho thấy các TCHT được đề xuất trong luận văn có tính khả thi và mang lại sự hiệu quả khi đưa vào sử dụng trong các tiết học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức trò chơi học tập nhằm mở rộng vốn từ cho HS lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.