Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117546
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria thành phố Cao Lãnh
Tác giả: Phạm, Ánh Tuyết
Thái, Thanh Nhàn
Lê, Thị Hạnh Nhi
Từ khoá: Thức ăn nhanh
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.39-42
Tóm tắt: Trong thời đại phát triển, con người phải duy trì nếp sống “vội" trong cách làm việc, cách vui chơi, cũng như cách ăn uống của mình để có thể tận dụng thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố chính tác động đến mức hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria thành phố Cao Lãnh là: (1) Khả năng đáp ứng; (2) Năng lực phục vụ; (3) Sự cảm thông và (4) Chương trình khuyến mãi. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117546
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.