Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117546
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ánh Tuyết-
dc.contributor.authorThái, Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorLê, Thị Hạnh Nhi-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:04:26Z-
dc.date.available2025-06-24T07:04:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117546-
dc.description.abstractTrong thời đại phát triển, con người phải duy trì nếp sống “vội" trong cách làm việc, cách vui chơi, cũng như cách ăn uống của mình để có thể tận dụng thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố chính tác động đến mức hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria thành phố Cao Lãnh là: (1) Khả năng đáp ứng; (2) Năng lực phục vụ; (3) Sự cảm thông và (4) Chương trình khuyến mãi. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.39-42-
dc.subjectThức ăn nhanhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria thành phố Cao Lãnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.