Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548
Title: | Dạy học chủ đề đo lường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5 |
Authors: | Lê, Viết Minh Triết Nguyễn, Lê Kim Ngọc |
Keywords: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Issue Date: | 2025 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, về chủ đề đo lường. Bên cạnh đó, trình bày về khái niệm và lập bảng đánh giá các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học. Trình bày quan điểm và mục tiêu của CT GDPT môn Toán 2018, khảo sát giáo viên và học sinh. Luận văn cũng có phân tích sách giáo khoa về chủ đề đo lường và thực hiện thiết kế 4 KHBD. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Description: | 123 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.