Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Lê Kim Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:08:30Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:08:30Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112810 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548 | - |
dc.description | 123 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, về chủ đề đo lường. Bên cạnh đó, trình bày về khái niệm và lập bảng đánh giá các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học. Trình bày quan điểm và mục tiêu của CT GDPT môn Toán 2018, khảo sát giáo viên và học sinh. Luận văn cũng có phân tích sách giáo khoa về chủ đề đo lường và thực hiện thiết kế 4 KHBD. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học chủ đề đo lường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.