Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:08:30Z-
dc.date.available2025-06-24T07:08:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112810-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117548-
dc.description123 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, về chủ đề đo lường. Bên cạnh đó, trình bày về khái niệm và lập bảng đánh giá các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học. Trình bày quan điểm và mục tiêu của CT GDPT môn Toán 2018, khảo sát giáo viên và học sinh. Luận văn cũng có phân tích sách giáo khoa về chủ đề đo lường và thực hiện thiết kế 4 KHBD. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề đo lường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.