Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117549
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học Hình học ở lớp 4
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Trần, Như Ngọc
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến việc dạy học hình học dựa trên lí thuyết Giáo dục Toán thực. Bên cạnh đó, luận văn đánh giá thực trạng dạy học hình học theo lí thuyết Giáo dục Toán thực ở lớp 4. Đề xuất quy trình dạy học dựa theo lí thuyết Giáo dục Toán thực. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 114 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117549
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.