Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117549
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorTrần, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:11:35Z-
dc.date.available2025-06-24T07:11:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117549-
dc.description114 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến việc dạy học hình học dựa trên lí thuyết Giáo dục Toán thực. Bên cạnh đó, luận văn đánh giá thực trạng dạy học hình học theo lí thuyết Giáo dục Toán thực ở lớp 4. Đề xuất quy trình dạy học dựa theo lí thuyết Giáo dục Toán thực. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết Giáo dục Toán thực vào dạy học Hình học ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.