Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phụng Nguyễn | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Thanh Tú | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:12:26Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:12:26Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117550 | - |
dc.description.abstract | Để tiến hành đánh giả vai trò của nhận thức tính nghiêm trọng của dịch Covid-19 đến việc chấp nhận E-learning thay thế cho việc học tập truyền thống, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 200 sinh viên (SV) tại Khoa Quốc tế, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giữa chín biến có tác động trực tiếp được chia làm ba nhóm nhân tố về: (1) Đặc điểm giảng viên; (2) Đặc điểm SV; (3) Chấp nhận công nghệ đều tác động thuận chiều và mối quan hệ giữa các biến có tác động điều tiết (Nhận thức tính nghiêm trọng Covid-19) không làm thay đổi tác động đến việc chấp nhận E-learning của SV. Trên cơ sở kết quả nghiên cửu, nhóm nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả giảng dạy của các chương trình đào tạo bậc đại học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.43-46 | - |
dc.subject | Chấp nhận E-learning | vi_VN |
dc.subject | Sự hài lòng của sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Tính nghiêm trọng của dịch Covid-19 | vi_VN |
dc.subject | Hành vi chấp nhận | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục trực tuyến | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận E-learning: Vai trò của nhận thức tính nghiêm trọng của dịch Covid-19 | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.