Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phụng Nguyễn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thanh Tú-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:12:26Z-
dc.date.available2025-06-24T07:12:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117550-
dc.description.abstractĐể tiến hành đánh giả vai trò của nhận thức tính nghiêm trọng của dịch Covid-19 đến việc chấp nhận E-learning thay thế cho việc học tập truyền thống, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 200 sinh viên (SV) tại Khoa Quốc tế, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giữa chín biến có tác động trực tiếp được chia làm ba nhóm nhân tố về: (1) Đặc điểm giảng viên; (2) Đặc điểm SV; (3) Chấp nhận công nghệ đều tác động thuận chiều và mối quan hệ giữa các biến có tác động điều tiết (Nhận thức tính nghiêm trọng Covid-19) không làm thay đổi tác động đến việc chấp nhận E-learning của SV. Trên cơ sở kết quả nghiên cửu, nhóm nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả giảng dạy của các chương trình đào tạo bậc đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.43-46-
dc.subjectChấp nhận E-learningvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của sinh viênvi_VN
dc.subjectTính nghiêm trọng của dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectHành vi chấp nhậnvi_VN
dc.subjectGiáo dục trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận E-learning: Vai trò của nhận thức tính nghiêm trọng của dịch Covid-19vi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.