Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Lê Phương Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:14:21Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:14:21Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112814 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551 | - |
dc.description | 108 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày hệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh Tiểu học qua dạy học môn Đạo đức. Đồng thời luận văn đã chỉ ra được những vấn đề tồn tại trong giáo dục văn hóa ứng xử của học sinh lớp 2 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp trong dạy học môn học Đạo đức nhằm nâng cao giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2 trong dạy học môn Đạo đức, thực trạng và giải pháp. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.52 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.