Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Lê Phương Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-24T07:14:21Z | - |
dc.date.available | 2025-06-24T07:14:21Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112814 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551 | - |
dc.description | 108 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày hệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh Tiểu học qua dạy học môn Đạo đức. Đồng thời luận văn đã chỉ ra được những vấn đề tồn tại trong giáo dục văn hóa ứng xử của học sinh lớp 2 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp trong dạy học môn học Đạo đức nhằm nâng cao giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2 trong dạy học môn Đạo đức, thực trạng và giải pháp. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.52 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.