Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Lê Phương Nhi-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:14:21Z-
dc.date.available2025-06-24T07:14:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112814-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117551-
dc.description108 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày hệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh Tiểu học qua dạy học môn Đạo đức. Đồng thời luận văn đã chỉ ra được những vấn đề tồn tại trong giáo dục văn hóa ứng xử của học sinh lớp 2 tại trường Tiểu học Võ Trường Toản, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp trong dạy học môn học Đạo đức nhằm nâng cao giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleGiáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh lớp 2 trong dạy học môn Đạo đức, thực trạng và giải pháp.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.