Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam
Authors: Phùng, Thị Thủy
Trần, Vân Anh
Keywords: Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống
Sự hài lòng của khách hàng
Chuỗi cafe
Xanh hóa
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.47-50
Abstract: Thông qua việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính bội dựa trên dữ liệu khảo sát 119 khách hàng của năm chuỗi cafe tại thị trường Hà Nội, nghiên cứu nhằm nhận diện và phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, đó là: Cơ sở vật chất và xanh hóa cửa hàng; Sản phẩm; Dịch vụ khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.