Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam
Tác giả: Phùng, Thị Thủy
Trần, Vân Anh
Từ khoá: Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống
Sự hài lòng của khách hàng
Chuỗi cafe
Xanh hóa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.47-50
Tóm tắt: Thông qua việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính bội dựa trên dữ liệu khảo sát 119 khách hàng của năm chuỗi cafe tại thị trường Hà Nội, nghiên cứu nhằm nhận diện và phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, đó là: Cơ sở vật chất và xanh hóa cửa hàng; Sản phẩm; Dịch vụ khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.