Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thị Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:15:10Z-
dc.date.available2025-06-24T07:15:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552-
dc.description.abstractThông qua việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính bội dựa trên dữ liệu khảo sát 119 khách hàng của năm chuỗi cafe tại thị trường Hà Nội, nghiên cứu nhằm nhận diện và phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, đó là: Cơ sở vật chất và xanh hóa cửa hàng; Sản phẩm; Dịch vụ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.47-50-
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ăn uốngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectChuỗi cafevi_VN
dc.subjectXanh hóavi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe ở thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.