Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Thị Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-06-24T07:15:10Z-
dc.date.available2025-06-24T07:15:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117552-
dc.description.abstractThông qua việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính bội dựa trên dữ liệu khảo sát 119 khách hàng của năm chuỗi cafe tại thị trường Hà Nội, nghiên cứu nhằm nhận diện và phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chuỗi cafe ở thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, đó là: Cơ sở vật chất và xanh hóa cửa hàng; Sản phẩm; Dịch vụ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.47-50-
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ăn uốngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectChuỗi cafevi_VN
dc.subjectXanh hóavi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chuỗi cafe ở thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.